Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn vì chúng tôi hoạt động 24/7
Nguyễn Vũ Ánh
Sales Manager
Giới thiệu Him Lam Nam Khánh
Tiếp nối thành công chuỗi thương hiệu Him Lam, Công ty CP Him Lam tiếp tục chào đón đứa con tinh thần mang tên Him Lam Nam Khánh tọa lạc tại đường Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, Hồ Chí Minh. Dự án hút khách khi sở hữu vị trí thiên thời, địa lợi, nhân hòa dễ dàng kết nối giao thông với các Quận 5, Quận 7, Bình Chánh. Ngoài ra, cao ốc liền kề nhiều trung tâm hành chính và nhiều tiện ích cao cấp, mang đến một môi trường sống hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu sống tất yếu của cư dân
Dự án Him Lam Nam Khánh nằm trong khu quy hoạch có tổng diện tích 6,75ha với mật độ xây dựng 26.32% gồm 157 căn nhà liên kế vườn và 625 căn hộ chung cư thiết kế cao 11 tầng, trong đó khu căn hộ Him Lam Nam Khánh gồm 2 block (block E và G) với 4 đơn nguyên gồm 351 căn hộ có diện tích từ 79,9m2 đến 106,6m2.
Công ty Cổ phần Him Lam được thành lập ngày 01 tháng 9 năm 1994 trên cơ sở chuyển đổi từ Công ty TNHH Thương mại Him Lam. Với hơn 23 năm kinh nghiệm kinh doanh trên thị trường bất động sản, Him Lam thấu hiểu sâu sắc về ngành bất động sản và nền kinh tế Việt Nam, đây là một thế mạnh vô cùng to lớn, góp phần ngày càng khẳng định và nâng cao vai trò và vị trí của Him Lam trên thị trường bất động sản.
Tính đến nay, Him Lam đã tiến hành đầu tư và xây dựng trên 70 dự án nhà ở, khu đô thị mới, hầu hết các dự án đều ở vị trí gần trung tâm thành phố, có cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện, điều này đã tạo ra lợi thế cạnh tranh đáng kể của Him Lam, đảm bảo những sản phẩm Him Lam cung cấp cho thị trường bất động sản là những sản phẩm thu hút được nhiều khách hàng với giá cả hợp lý.
Từ một công ty kinh doanh địa ốc đến nay Him Lam đã trở thành một công ty lớn với 30 đơn vị thành viên và công ty liên kết hoạt động trên nhiều lĩnh vực như kinh doanh bất động sản, tài chính ngân hàng, khu vui chơi giáo trí, sân golf tiêu chuẩn quốc tế, v.v tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và nhiều địa phương khác. Các đơn vị thành viên và liên kết có mối quan hệ gắn bó trong chuỗi giá trị của lĩnh vực bất động sản, đóng góp những giá trị gia tăng hữu ích cho sự phát triển của Him Lam.
Công ty Cổ phần Him Lam có triết lý rõ ràng trong hoạt động kinh doanh là phát triển quan hệ hợp tác với các đối tác chiến lược. Bằng hướng đi này Him Lam xác định một tầm nhìn dài hạn là xây dựng Him Lam thành một thương hiệu mạnh phát triển bền vững, gắn kết giữa lợi ích của Him Lam với lợi ích của cộng đồng và lợi ích của xã hội.
Lưu ý: Thông tin dự án này được Rever tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau. Tuy nhiên, dự án có thể thay đổi nhiều thông tin qua thời gian do chủ đầu tư hoặc cơ quan chức năng nên sẽ có những thông tin chưa được chúng tôi cập nhật kịp thời. Vì vậy, bạn đọc và khách hàng dự án chỉ xem đây là nguồn tham khảo. Rever không chịu trách nhiệm gì đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hay do hậu quả phát sinh từ việc sử dụng thông tin này.
Sơ cấp: là bất động sản được chào bán lần đầu tiên ra thị trường bởi chủ đầu tư hoặc nhà phát triển dự án. Người mua được mua với giá bán quy định bởi chủ đầu tư
Thứ cấp: là bất động sản được mua đi bán lại bởi những người mua. Tuỳ vào biến động thị trường bất động sản, người mua mới có thể mua được giá rẻ hơn hoặc cao hơn giá chào bán sơ cấp.